+ Trước tiên, người dùng phải đăng ký sử dụng tổng đài VCC của VCcloud cung cấp. Sau khi đăng ký xong sẽ được bên tổng đài cung cấp 1 mã (Mã Token), mã này dùng để kết nối với hệ thống CRM Bizfly.
+ Để cài đặt kết nối tổng đài VCC (Mới), thực hiện như sau:
Có 2 cách để truy cập vào cửa sổ danh sách Tổng đài tích hợp
Cách 1: Truy cập vào hệ thống CRM Bizfly theo đường link: https://appcrm.bizfly.vn
Cách 2: Tại cửa sổ làm việc CRM Bizfly. Bấm chuyển sang tap “Quản lý”(1)
+ Tại cửa sổ cấu hình tổng đài, thực hiện như sau (Hình dưới)
+ Để xem thông tin về số hotline và số máy lẻ. Tại cửa sổ cấu hình tổng đài, chuyển sang Tab Cấu hình máy lẻ (Agent). Danh sách số hotline và số máy lẻ sẽ được hiển thị tại đây (Hình dưới)
+ Bước này sẽ gán số máy lẻ cho từng nhân sự trong dự án (Số máy lẻ đã được đồng bộ tự động sau khi thực hiện bước trên)
+ Để gán số máy lẻ cho nhân sự phụ trách trong dự án. (Hình dưới) Tại cửa sổ Cấu hình tổng đài VCC, chuyển sang tab Thông tin máy lẻ (Agent)(1). Bấm chọn số máy lẻ tương ứng với nhân viên cần gán, sau đó chọn số máy lẻ cần gán cho nhân viên (2). Sau khi hoàn tất bấm Cập nhật(3)