Giới thiệu và đăng nhập vào hệ thống CRM Bizfly

Bizfly CRM cung cấp giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH, thúc đẩy doanh số bán hàng giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng tại đúng thời điểm họ với phương thức phù hợp nhất nhờ hệ thống báo cáo, lưu trữ, phân loại và khai thác lại khách hàng dựa trên thông tin, lịch sử tương tác của khách hàng với doanh nghiệp.

Bizfly CRM dễ dàng tích hợp với các công cụ Bizfly Chat, Bizfly Email, Bizfly Ticket,... tạo nên một giải pháp tiếp cận khách hàng hoàn hảo trên mọi điểm chạm digital.

Tính năng cơ bản

  • Cấp quyền Import/Export dữ liệu khách hàng chặt chẽ
  • Lưu tự động thông tin khách hàng từ nhiều nguồn (Website, Apps, chat, hệ thống POS,...)
  • Phát hiện và sàng lọc thông tin trùng lặp
  • Merge contact: Hợp nhất thông tin rời rạc
  • Lưu lịch sử tương tác của khách hàng
  • Lưu lịch sử hoạt động chăm sóc của sale
  • Lọc và phân loại, phân lớp khách hàng
  • Chỉ định kịch bản chăm sóc cho 1 hoặc 1 nhóm khách hàng
  • Quản lý, phân quyền nhân viên
  • Thống kê hoạt động, hiệu quả cuả nhân viên sale
  • Mã hóa data
  • Cổng tích hợp đa kênh Chat, Email, CRM,..
  • Quảng cáo target chính xác 1 hoặc 1 nhóm khách hàng

1. Đăng nhập vào hệ thống

1.1.Có tài khoản VietID

Bước 1: Truy cập vào hệ thống theo URL: https://my.bizfly.vn/v2/login

Bước 2: Nhập vào các thông tin Email/ Password và click Đăng nhập

Sau khi hoàn tất đăng ký hoặc đăng nhập, người tạo sẽ nhìn thấy màn hình trang chủ như dưới đây:

Click vào BizFly CRM trên dự án của bạn. Tại giao diện trang chủ sẽ hiển thị ra như sau:

Tại màn hình hiển thị: thống kê của CRM Sale, CRM Maketing, Quản lý.

=Màn hình trang chủ CRM Marketing:

- Màn hình trang chủ Sale CRM

Tại màn hình này, bạn có thể kéo xuống phía dưới và có thể Cấu hình hiển thị các mục tùy ý ra ngoài màn hình home.